เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 เช็คความพร้อมก่อนการเเข่งขันฟุตบอลในค่ำคืนนี้

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 สิงห์โตคำราม ปะทะ อินทรีย์เหล็ก บิ๊กแมต์ของกลุ่มที่น่าติดตาม

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล ในต่างประเทศผ่านเว็บไซต์ alphabetasigma.org เเละความเคลื่อนไหวล่าสุด ของวงการลูกหนัง ที่มีแฟนบอลให้ความสนใจ กับโปรแกรมการเเข่งขันฟุตบอล ที่กำลังจะทำการลงฟาดแข้งกัน

ในวันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2565 เวลา 01:45 น. ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เอ กลุ่ม 3 โดยเป็นการพบกันระหว่าง อินทรีย์เหล็ก ทีมชาติเยอรมัน พบกับ สิงห์โตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ต้องบอกเลยว่า ถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์แห่ง ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ที่น่าติดตาม

เป็นอย่างมาก โดยทั้งสองทีมนั้น จะทำการเเข่งขันกันที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า มิวนิค โดยความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ มาเริ่มกันที่ทีมชาติเยอรมัน ของนายใหญ่อย่าง ฮันซี่ ฟลิค จากผลงานล่าสุด พึงจะพาทีม เสมอให้กับอิตาลีมาด้วยสกอร์ 1-1

ทำให้พวกเขาไร้พ่ายมา 10 นัดติดต่อกันเเล้ว ซึ่งเกมนี้พวกเขาจะต้องรอ เช็คอาการของแนวรุกตัวจี๊ด จากดอร์ทมุนด์อย่าง มาร์โก รอยส์ ที่มีอาการป่วยทำให้พลาด ทำการเเข่งขันนัดล่าสุด ในส่วนของกำลังหลักสำคัญ ๆ

ที่นำทีมมาโดยนายทวาร มานูเอล นอยเออร์ ,โยชัว คิมมิช ,อันโตนิโอ รอดิเกอร์ และโธมัส มุลเลอร์ ทั้งหมดพร้อมบวก สำหรับเกมนัดนี้

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3

ในส่วนของทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ผลงานล่าสุด พึ่งจะพ่ายแพ้ฮังการีใน ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก 2022 ด้วยสกอร์ 0-1 เเละนับว่าเป็นการ เเพ้ครั้งแรกในรอบ 2 ปีอีกด้วย ความพร้อมเกมนัดนี้ นายใหญ่ต้องรอเช็คอาการของ ปราการหลังจากเลสเตอร์

อย่าง เจมส์ จัสติน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และหัวหอกตัวจี๊ดอย่าง ฟิล โฟเด้น ที่ต้องรอดูอาการอีกคน เนื่องจากเจ้าตัวติดโควิด 19 และคาดว่าเซาธ์เกต อาจจะส่งราฮีม สเตอร์ลิง ที่พึ่งจะหายจากอาการป่วย กลับมาช่วยทีม บวกกับแจ็ค กรีลิช ,บูคาโย่ ซาก้า

และคัลวิน ฟิลลิปส์ ที่พร้อมลงเป็น 11 ตัวจริงพร้อมบู๊นัดนี้ และหน้าเป้าตัวสำคัญยังคงเป็นแฮร์รี่ เคน ที่รอระเบิดสกอร์ในเเดนหน้านัดนี้ สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลได้ก่อนใคร ๆ ที่ ข่าวกีฬา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *