ข่าวกีฬา สาขา 4 ก็มา! “โรนัลโด้” ลุยธุรกิจเปิดโรงแรม “เปสตาน่า CR7” บนแผ่นดินมะกัน (ภาพ)

ข่าวกีฬา สาขา 4 ก็มา! “โรนัลโด้” ลุยธุรกิจเปิดโรงแรม “เปสตาน่า CR7” บนแผ่นดินมะกัน (ภาพ)

ข่าวกีฬา

นอกสนามก็ไม่เป็นรองใครสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตัดสินใจทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมที่พักในชื่อ “เปสตาน่า CR7”

ซึ่งล่าสุด ดาวเตะวัย 36 ปี ได้เปิดโรงแรม เปสตาน่า CR7 อีกแห่งในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นสาขาที่ 4 ของเจ้าตัวหลังก่อนหน้านี้เปิดสองสาขาแรกในบ้านเกิด อย่างเมืองมาเดร่า และ เมืองลิสบอน ก่อนที่จะเปิดในเมืองมาดริด ประเทศสเปน อีกแห่ง

9

โดยสาขาที่ 4 นี้ที่เป็นสาขาแรกนอกยุโรป ต้องบอกว่าตั้งอยู่ในทำเลทองอย่าง ไทม์สแควร์ เลยทีเดียว ซึ่งตัวของแข้งดังก็โฆษณาที่พักแห่งนี้ว่า “โรงแรมใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ในทำเลที่ดีที่สุดในเมือง”

โดย โรงแรม เปสตาน่า CR7 ไทม์สแควร์, นิวยอร์ก ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา “มันช่างเป็นวันที่พิเศษมากๆ 07.07 เราขอแนะนำโรงแรมแห่งใหม่ให้กับทุกคนได้รู้จัก” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โพสต์ลงในโลกออนไลน์

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับการจัดอันดับจาก ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดัง ให้เป็นนักฟุตบอลที่ทำเงินได้มากที่สุดในรอบปี 2021 โดยโกยไปได้มากถึง 91.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) แบ่งเป็นจากค่าเหนื่อยจากต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด 51.25 ล้านปอนด์ และอีก 40.25 ล้านปอนด์เป็นรายรับจากสปอนเซอร์ต่างๆ

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *