ข่าวบอล “เอ็มบัปเป้” ยอมรับต้องการย้ายจาก เปแอชเช จริง

 

 

ข่าวบอล คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจาก ลีกเอิง ออกมายอมรับว่าเขาเคยพูดถึงเรื่องย้ายทีมมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมมาแล้ว ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า ตามรายงานจาก บีบีซีสปอร์ต

ข่าวบอล ราชันชุดขาว เพิ่งโดน เปแอชเช ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสไปถึง 2 ครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังคงอยู่เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายรอบหน้า

ล่าสุด เอ็มบัปเป้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ RMC Sport โดยยืนยันว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงซ์ จริง แต่ก็ไม่ต้องการเดินจากไปแบบไม่มีค่าตัว ในขณะที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลหน้า โดยเคยพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

“ผมต้องการให้สโมสรหากองหน้าที่มีคุณภาพเข้ามาแทนที่ได้ ตำแหน่งของผมชัดเจน ผมบอกไปแล้วว่าต้องการย้ายทีม ผมไม่ชอบเลยที่สื่อออกมาบอกว่าผมอยากจะย้ายทีมในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม ซึ่งจริง ๆ แล้วผมพูดไปเมื่อตอนสิ้นเดือนกรกฎาคมว่าผมอยากจะไป”

“ผมพูดออกมาแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้สโมสรได้มีความเคลื่อนไหว ผมต้องการให้ทุกคนออกจากเรื่องนี้ด้วยความแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งเราต้องหาทางออกร่วมกัน”

“นี่คือสโมสรที่ให้อะไรผมมากมาย ผมมีความสุขตลอด 4 ปีที่อยู่ที่นี่ และยังคงเป็นเช่นนั้น แต่ถ้าพวกเขาบอกว่าไม่อยากให้ผมไป ผมก็จะอยู่” เอ็มบัปเป้ ระบุ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.alphabetasigma.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *