เปิดตัว คาเซมิโร่ นักเตะที่จะได้ลงสนามในศึกแดงเดือดนี้

เปิดตัว คาเซมิโร่ นักเตะที่จะได้ลงสนามในศึกแดงเดือดนี้

ufax10

สวัสดีค่ะแฟนบอลทุกคน ช่วงนี้เราก็จะเห็น ในเรื่องของกระแส เกี่ยวกับการแข่งขันบอล เพราะว่าอีกไม่นาน มันก็จะถึงเวลา ของลีกสุดยิ่งใหญ่แล้ว ทำให้ในการแข่งขันหลาย ๆ รายการ และสโมสรต่าง ๆ ก็จะมีข่าว เกี่ยวกับความเคลื่อนไหว ของแต่ละสโมสร

ซึ่งในวันนี้ เราก็จะมาพาทุกคน ไปดูข่าวล่าสุด ของทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในช่วงนี้ ก็ได้มีข่าวของการเปิดตัว นักเตะคนใหม่อย่าง คาเซมิโร่ โดยจะมีการเปิดตัว ต่อหน้าแฟนบอลของทีมแมนยู

ซึ่งความจริงแล้ว แผนของทางแมนยู จะต้องนำนักเตะ เรอัล มาดริด มาลงเล่นด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แถมแอดออนไปอีก 10 ล้านปอนด์ แต่ว่าดันเกิดปัญหา ในเรื่องของการขอวีซ่า ทำให้คิดว่า ไม่น่าจะมาลงเล่นได้ทัน

ตึงมีการคาดการณ์ว่า จะให้นักเตะ คาเซมิโร่ ได้ลงเล่นแทน ด้วยหมายเลข 18 ซึ่งก็มีแผน ในการเปิดตัวออกมาแล้วเล็กน้อย ก็คือจะเปิดตัว ต่อหน้าแฟนคลับ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่จะมีการแข่งขัน ในศึกแดงเดือด

ซึ่งความจริงแล้ว สำหรับตัวของ คาเซมิโร่เอง ก็ไม่ได้เล่นแย่อะไรมากมาย เล่นได้ดีในหลาย ๆ เกมการแข่งขัน เลยด้วยซ้ำไป แฟน ๆ หลายคน ก็คงเชื่อมั่น และค่อนข้างจะคาดหวัง กับชัยชนะในแมทช์นี้ อยู่พอสมควร เพราะมันก็เป็น ศึกแดงเดือด ศึกแห่งศักดิ์ศรีของทางแมนยู และลิเวอร์พูลด้วย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.newsfootball.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *