ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022 อิตาลีจะใช้ซานซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ อังกฤษ

ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022 อิตาลีจะใช้ซานซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ อังกฤษ

ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022 นัดแรก ทีมชาติอิตาลี จะใช้สนามซานซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษ ในวันที่ 23 กันยายนนี้ อ่านต่อ ข่าวกีฬา ที่นี่

จะเป็นครั้งแรกที่ทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ลงเล่นใน สนามซานซิโร่ ซึ่งเป็นรังเหย้า ของทั้งอินเตอร์ และเอซี มิลาน ตั้งแต่ปี 1939

ทั้งสองฝ่าย พบกันครั้งสุดท้าย เมื่ออิตาลีชนะจุดโทษ ในศึกยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลีย์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เกมดังกล่าว เต็มไปด้วยความรุนแรง จากแฟนบอลในบ้าน

ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก คือ เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติในทวีปยุโรป ที่เป็นสมาชิกของยูฟ่า ซึ่งเริ่มการแข่งขันครั้งแรก ในฤดูกาล 2018-2019 ในขณะที่ ทีมชาติฝรั่งเศส นั้น ผงาดขึ้นเป็นแชมป์ล่าสุดของ ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก 2021

ufax10

 

โปรแกรมเนชั่นส์ลีก ในเกมส์เหย้า วันที่ 11 มิถุนายน ที่ Molineux นี้ ทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามโดยไม่มีแฟนบอล ซึ่งเป็นการลงโทษของอังกฤษสำหรับความผิดปกตินี้

ทีมชาติอังกฤษ จะเดินทางไปบูดาเปสต์ เพื่อเล่นเกมเนชั่นส์ลีก กลุ่ม A3 นัดแรก กับฮังการี ในวันที่ 4 มิถุนายน ในสนามที่ไร้แฟนบอลอีกครั้ง ก่อนที่จะเดินทางไปมิวนิก เพื่อพบกับ ทีมชาติเยอรมนี ในวันที่ 7 มิถุนายน

จากนั้นทีมของ แกเร็ท เซาร์เกต จะเป็นเจ้าบ้าน ในสองเกม ที่สนาม มอลินิว สเตเดี้ยม ของ วูล์ฟแฮมตัน กับทีมชาติอิตาลี ในวันที่ 11 มิถุนายน และทีมชาติฮังการี ในวันที่ 14 มิถุนายน

หลังจากการเดินทางไปที่มิลาน อังกฤษจะกลับมาแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กับเยอรมนี ในวันที่ 26 กันยายน ต่อหน้าแฟน ๆ ที่เวมบลีย์

ก่อนที่ทีมชาติอังกฤษ จะต้องเตรียมความพร้อม ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายน นี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.zinnote.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *