ชิน แต ยัง เฮดโค้ช ทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดU-19 ให้ความเห็น หลังตกรอบ ชิงแชมป์อาเซียน

ชิน แต ยัง เฮดโค้ช ชาวเกาหลีใต้ ของทีมชาติ อินโดนีเซีย กล่าวหลังเกม ระหว่างคู่ไทย พบเวียดนามว่า ควรจะเล่นกัน เต็มที่กว่านี้

ชิน แต ยัง กุนซือสัญชาติ โค้ช เกาหลีใต้ ผู้ฝึกสอน ทีมชาติ อินโดนีเซีย ชุด U19 ได้ให้สัมภาษณ์ หลังเกมที่ เอาชนะ ทีมชาติ เมียนมา แต่สุดท้าย ทีมต้องตกรอบแรก ในศึกยู-19 ชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ

ชิน แต ยัง

โดย ชิน แต่ ยัง อดีตกุนซือทีม ฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดบอลโลกปี 2018 มองว่าคู่ระหว่างไทย กับเวียดนาม ที่จบด้วยผลเสมอกันไป 1-1 นั้น ทั้ง 2 ทีม ควรต้องเล่นให้เต็มที่ กันกว่านี้ความเคลื่อนไหว หลังจบเกมฟุตบอลชิงแชมป์ อาเซียน 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขัน ในเกมนัดสุดท้าย

ของกลุ่มเอ ที่จบลง ด้วยผลเสมอ ทำให้เวียดนาม กับ ไทย จูงมือกันเข้ารอบรองชนะเลิศ ในตำแหน่งแชมป์ และรองแชมป์กลุ่ม โดยวัดกัน ด้วยกฏเฮดทูเฮดที่ดีกว่า อินโดนีเซีย

ถึงแม้ว่า ขุนพล ทีมชาติ อินโดนีเซียนั้น จะมีลูกได้เสียอยู่ +15 ซึ่งมากกว่าทั้ง ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติไทย ที่เป็นคู่ขับเขี้ยว กันโดยตรงก็ตามโดย ชิน แต่ ยองมองว่า มันเป็นเรื่อง ที่ไม่สมเหตุ สมผลเลย ที่ต้องมาตีกรอบ ด้วยกฏเฮดทูเฮดนี้

ทั้งที่อินโดนีเซียนั้น มีลูกได้เสีย ที่ดีกว่า ทั้งทีมไทย และทีมเวียดนาม แต่ที่สุดแล้ว กฏก็ต้องเป็นกฏ ชินแตยัง ประวัติ ของทีมชาติ เกาหลีใต้กล่าว

ซึ่งการแข่งขัน ในรอบรองชนะเลิศ ของทีมชาติไทย จะไปพบกับ แชมป์กลุ่มบี ระหว่าง ทีมชาติลาว หรือไม่ก็ มาเลเซีย ทีสนาม แพ็ตทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ข่างสารฟุตบอลได้ทุกวันที่นี่ alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *