ข่าวบอล มิลาน เจ๊าจืด อินเตอร์ 0-0 ตัดเชือกโคปปา อิตาเลีย นัดเเรก

 

 

ข่าวบอล ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ สนาม ซาน ซิโร่ เป็นเกม มิลานดาร์บี้ เอซี มิลาน รับการมาเยือนกับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน

ข่าวบอล เอซี มิลาน ที่ผ่านด่าน ลาซิโอ้ มาได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมนี้ ฟิกาโย โทโมรี จับคู่แนวรับ อเลสซิโอ โรมันโญลี โดยแนวรุกวาง อเลซิส ซาเลเมเกอร์ส, ราเด ครูนิช และ ราฟาเอล เลเอา เป็นสามประสานโดยใช้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่ง อินเตอร์ มิลาน ที่เอาชนะ โรมา เข้ามา เกมนี้ ใช้แผงมิดฟิลด์ นิโคโล บาเรลลา, มาร์เซโล โบรโซวิช และ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ลงดวลทีมเก่า โดยใช้คู่กองหน้า เอดิน เชโก กับ เลาตาโร มาร์ติเนซ

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสทักทายก่อนในนาทีที่ 7 เลาตาโร่ จ่ายบอลให้ ฮาคาน ชาลาโนลู ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟ ไมค์ เมนญอง

นาที 21 อินเตอร์ ลุยต่อ เชโก้ ด้วยจังหวะแรกติดบล็อก ก่อนเป็น อเลสซานโดร บาสโตนี ได้ส่องไกลด้วยซ้าย บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่พอที่จะผ่านมือ เมนญอง

มิลาน ตอบโต้บ้างในนาที 34 จากจังหวะที่แนวรับ อินเตอร์ เคลียร์บอลออกมาหน้าเขตโทษ อเลสซิโอ ฟลอเรนซี วิ่งมาหวดเน้นๆ บอลไปแฉลบผู้เล่น อินเตอร์ ออกหลังไป

จากนั้น มิลาน มีลุ้นอีก อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส จ่ายบอลให้ ราเด ครูนิช ยิงด้วยขวาแต่บอลติดบล็อกออกหลัง ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 57 มิลาน มีโอกาสลุ้นเมื่อ อเลสซิโอ ฟลอเรนซี จ่ายบอลให้ ครูนิช ซัดในเขตโทษ แต่ว่ายิงไม่ดี บอลหลุดกรอบออกหลังไปน่าเสียดาย

อินเตอร์ ต้องปรับเกมรุกถอด นิโกโล บาเรลลา และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ออก พร้อมกับสู่สองแข้งชิลีทั้ง อาร์ตูโร วีดาล และ อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนามมาในนาที 65

จบเกม เอซี มิลาน เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 ในเกมนัดแรก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ ก่อนจะกลับไปเล่นกันในเกมที่สองวันที่ 20 เมษายน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.alphabetasigma.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *