ข่าวกีฬา นั่งสำรองต่อ! รังนิกเบรกเฮนเดอร์สันย้ายทีมเดือนหน้า

ข่าวกีฬา  นั่งสำรองต่อ! รังนิกเบรกเฮนเดอร์สันย้ายทีมเดือนหน้า

ข่าวกีฬา  ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเมินปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสองของสโมสรให้ย้ายทีมแบบยืมตัวในตลาดหน้าหนาวเนื่องจากนายใหญ่ชาวเยอรมันต้องการเก็บผู้รักษาประตูเอาไว้ใช้งานสามราย
นายด่านตาข่ายวัย 24 ปีถูกคาดหมายว่าต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบชั่วคราวอีกรอบเนื่องจากยังไม่อาจแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งไปจาก ดาบิด เด เคอา ที่กำลังเล่นได้อย่างท๊อปฟอร์มได้ และทำให้มือกาวทีมชาติอังกฤษได้ลงเฝ้าเสาในซีซั่นนี้แค่สองเกมเท่านั้นในถ้วย คาราบาวคัพ และถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

ขณะเดียวกัน มีการลือกันว่า อาแจ็กซ์ สโมสรดังของลีกฮอลแลนด์สนใจยืม เฮนเดอร์สัน ไปใช้งานเช่นเดียวกับ สเปอร์ส สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก เนื่องจาก อูโก้ โยริส ประตูมือหนึ่งเหลือสัญญากับ ไก่เดือยทอง อีกแค่หกเดือน และยังไม่ได้ลงน้ำหมึกขยายสัญญา

ทว่าล่าสุดเมื่อ 29 ธ.ค. เดลี่ เมล ได้อ้างว่า เฮนเดอร์สัน มีอันต้องผิดหวังซะแล้วเนื่องจากผู้จัดการทีมชาวเมืองไส้กรอกไม่ต้องการปล่อยเขาออกไปจากทีม

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า รังนิก มีแผนเก็บสามนายทวารให้อยู่กับสโมสร และจะเรียกนักเตะมารับฟังการตัดสินใจของเขาในเร็วๆนี้เนื่องจากเขาต้องการมีผู้รักษาประตูอยู่กับสโมสรในคราวเดียวกันสามราย

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *