ข่าวกีฬา จุดเดียวเลย! “คอลลีมอร์” ชี้ “คล็อปป์” ตัดสินใจผิดทำ ลิเวอร์พูล เสมอ ไบรท์ตัน

ข่าวกีฬา จุดเดียวเลย! “คอลลีมอร์” ชี้ “คล็อปป์” ตัดสินใจผิดทำ ลิเวอร์พูล เสมอ ไบรท์ตัน

ข่าวกีฬา

สแตน คอลลีมอร์ เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจเปลี่ยนตัว ดิโอโก้ โชต้า ลงสนามช้าเกินไป ทำให้เจ้าตัวไม่มีเวลามากพอที่จะช่วยทีมลุ้นเก็บ 3 คะแนนได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน ไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

หงส์แดง ออกนำอย่างรวดเร็วถึง 2-0 ในช่วง 25 นาทีแรกจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ซาดิโอ มาเน ก่อนที่จะโดนผู้มาเยือนค่อย ๆ ทำเกมกลับมาไล่ตีเสมอได้สำเร็จโดยได้ประตูตีไข่แตกจาก อีน็อค เอ็มวีปู ในนาทีที่ 40 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด มายิงตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 65

หลังจากนั้น คล็อปป์ ทำการเปลี่ยนกองหน้าโดยส่ง ดิโอโก้ โชต้า แทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน ในนาทีที่ 78 แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ทำให้จบเกมแบ่งไปคนละ 1 คะแนน โดย คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

 

7

 

“ผมคิดว่า ดิโอโก้ โชต้า ควรจะลงมาในช่วงนาทีที่ 60-65 ไม่ใช่รอจนถึงนาทีที่ 78 ถึงจะถูกเปลี่ยนลงสนาม บางครั้งการเปลี่ยนตัวให้เร็วกว่านี้เล็กน้อยอาจจะช่วยแก้ปัญหาได้”

“ลิเวอร์พูล ไม่มีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ของกองหน้า แต่ผมคิดอยู่เสมอว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนตัวถ้าต้องการให้นักเตะลงมาเปลี่ยนเกมได้นั้นควรจะอยู่ในช่วงประมาณนาทีที่ 60-65 ”

“การลงมาในนาทีที่ 60 นั่นคือการให้เวลากับนักเตะได้ลงมาเล่นประมาณครึ่งชั่วโมง ส่วนในนาทีที่ 65 คุณจะได้เห็นนักเตะบางคนกำลังวอร์มเพื่อลงมาเปลี่ยนเกม การส่งผู้เล่นลงมาในช่วงนาทีที่ 78 นั้นอาจจะเป็นการคาดหวังที่มากเกินไปหน่อย” อดีตดาวยิงหงส์แดง กล่าว

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *