เนย์มาร์ นัดล่าสุด “โดนสกัดข้อเท้าบาดเจ็บ” เผยอาจได้พักยาว

เนย์มาร์ ล่าสุด ได้รับบาดเจ็บ! โดนสกัดข้อเท้า ทำให้แฟน ๆ ต่างแห่ให้กำลังใจ

เนย์มาร์ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันฟุตบอลกับ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง บุกเอาชนะ แซงต์ 3-1 ซึ่ง เนย์มาร์ ผู้เล่นกองหน้าได้รับบาดเจ็บ ในช่วงที่เกมจะจบ โดยมีทีมเจ้าถิ่น เข้าทำการสกัดด้านหลัง และทำให้เกิดข้อเท้าซ้ายบิด เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด ว่ามันจะเกิดขึ้น!

เนย์มาร์ ล่าสุด

และเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับความบาดเจ็บ และร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด จากนั้น… จึงได้นำส่งตัวออกจากสนาม และได้รับการรักษารวดเร็ว

โดยมีการเปิดเผยว่า จากการรักษา อาจจะต้องใช้เวลาในการพักหลายสัปดาห์ หรืออาจจะเป็นเดือน

และที่น่ากลัวไปกว่านั้น อาจจะได้พักเป็นเวลายาวถึงครึ่งปี กันเลยทีเดียว และเนย์มาร์ก็ได้มีการเปิดใจ ลงทาง เนย์มาร์ ig ว่า “มาพักฟื้นกันเถอะ” โชคร้ายมากที่ได้รับบาดเจ็บ และทำให้เสียงาน และกระทบส่วนหนึ่ง ของชีวิตนักกีฬาอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องรักษาให้หายดีก่อน

และจะกลับมาแข็งแรงขึ้น ทำให้แฟน ๆ ต่างแห่ให้กำลังใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่ เนย์มาร์ 2021 ได้รับ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ทีมขาดคนเก่งไปในช่วงเวลา ที่ต้องพักฟื้นก่อน และก็ไม่รู้ว่าจะต้องพักฟื้น ไปยาวถึงตอนไหน ได้แต่พยายามดูแลตัวเอง และเงยหน้าเข้าไว้

เนย์มาร์

แล้วพร้อมที่จะลุยต่อไป อีกไม่นานเกินรอ จะต้องกลับมาเข้าทีม และได้แข่งขันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้แน่นอน และในการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว จะต้องทำใจยอมรับ และเผชิญหน้ากันต่อไป แฟน ๆ และเพื่อน ๆ ในทีม พร้อมจะส่งกำลังไป

อ่านต่อได้ที่ @UFA-X10

อัปเดท ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจกับ alphabet sigma โดย สายรุ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *