ดาวยิงหงส์แดง ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บหลังเกมเอาชนะไบรท์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ดาวยิงหงส์แดง อัพเดทอาการบาดเจ็บของ ซาลาห์ หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกจากสนาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงหงส์แดง

ดาวยิงหงส์แดง อัพเดทความเคลื่อนไหว ในวงการลูกหนังอังกฤษ กับเกมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเป็นเกมการแข่งขันที่ หงษ์แดง ลิเวอร์พูลล่าสุด สามารถบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 2-0 และการแข่งขันในนัดนี้ แฟนบอลที่ได้รับชมการแข่งขัน

จะเห็นได้ว่า ในนาทีที่ 61 ดาวเด่น ลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงลูกจุดโทษพาทีม คว้าชัยชนะมาได้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัววถูกเปลี่ยนตัวออก หลังมีอาการบาดเจ็บ จึงทำให้ ดีโอโก้ โชต้า ที่นั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ และหลังจากจบเกมการแข่งขัน ทางด้านกุนซือของหงส์แดง ได้มีการเปิดเผย

ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ซาลาห์ ในอาการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งผู้จัดการทีมได้เปิดเผยว่า พวกเขานั้นต้องรอเช็คอาการ หลังจากที่ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางผู้จัดการทีมนั้น มองว่าอาการบาดเจ็บ ที่เกิดขึ้นกับซาลาห์ในครั้งนี้ จะไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่จะต้องรอเช็คอาการอีกที ซึ่งเจ้าตัวเองก็คิดว่า

การบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ในขณะที่เจ้าตัวนั้นนั่งลง หลังจากได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการ ที่ผิดปกติและไม่สมบูรณ์ 100% โดยทางผู้จัดการทีมนั้น ยังได้เปิดเผยอีกว่า การบาดเจ็บของซาลาห์ มันเป็นจังหวะเกิดขึ้นก่อนที่ เจ้าตัวจะทำประตู และเขาเองก็ดูแล้วว่า อาการบาดเจ็บของนักเตะรายนี้

ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บในบริเวณข้อเท้า เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่จะต้องรอเช็คอาการ จากทางแพทย์อีกที แต่ผู้จัดการทีมรายนี้ ไม่ได้มีการเปิดเผย ในเรื่องของการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หลังมีกระแสข่าวที่ออกมา จึงทำให้ในตอนนี้  ซาลาห์กับทางต้นสังกัดนั้น ยังไม่มีความแน่นอน

เจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีม หรือเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่ออยู่ร่วมทีมต่อไป ถ้าหากมีความเคลื่อนไหว ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ ทางเราก็จะนำมาอัพเดทใน ข่าวกีฬา ให้ทุกท่านทราบก่อนใคร และในส่วนของการแข่งขัน ในนัดต่อไปนั้น ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขัน ที่จะต้องออกไปเยือน ไอ้ปืนใหญ่ Arsenal

ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ และต้องมาคอยลุ้นกันต่อไปว่า ซาลาห์จะสามารถกลับมา ลงเล่นช่วยทีมได้หรือไม่ และในเรื่องผลงาน ของดาวยิงรายนี้ ถือว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ด้วยการเป็นผู้นำ นักเตะดาวซัลโว ของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำ 20 ประตู ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่โดดเด่น และยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก มันจึงทำให้ทางสโมสร ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับนักเตะรายนี้ เพื่อให้อยู่ร่วมทัพต่อไป 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *