ข่าวบอล โลกต้องจารึก! เปิดค่าเหนื่อยสุดโหด เรอัล มาดริด ประเคนให้ “เอ็มบัปเป้” แบบนี้

 

 

ข่าวบอล ถือเป็นข่าวฮือฮาในวงการลูกหนังโลกทันทีเมื่อ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมล่วงหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ บิลด์ สื่อดังแดนเยอรมนี

ข่าวบอล โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ กองหน้าวัย 23 ปี กับ เปแอสเช จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่เจ้าตัวเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ซึ่งทำให้สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้ ก่อนที่จะเป็น “ราชันชุดขาว” ที่บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ

พร้อมกันนี้สื่อเจ้าดังยังเผยว่า ค่าเหนื่อยใหม่ที่ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะได้รับอยู่ที่ 50 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 1,864 ล้านบาท) หรือตกสัปดาห์ละ 960,000 ยูโร (ประมาณ 35 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที

ซึ่งที่ผ่านมา ดาวเตะตราไก่ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ รวมถึงบอกให้ต้นสังกัดขายเจ้าตัวเพื่อที่จะได้นำเงินไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตามต้นสังกัดกลับไม่คิดที่จะขายเจ้าตัวออกจากทีม เพราะคิดว่าจะสามารถเปลี่ยนใจเจ้าตัวได้แต่สุดท้ายจำต้องปล่อยออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว

สำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อกลางปี 2018 ด้วยค่าตัว 180 ล้านยูโร ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำไป 151 ประตู 77 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 199 นัดรวมทุกรายการ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.alphabetasigma.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *