ข่าวบอล มาดริด สะดุด เจ๊า คาดิซ 0-0 เเต่ยังรั้งจ่าฝูงลาลีกา ต่อ

 

 

ข่าวบอล เรอัล มาดริด สะดุดในบ้านทำได้เพียงเสมอรองบ๊วย คาดิซ 0-0 ทำให้ช่องว่างกับ เซบีย่า อยู่ที่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ข่าวบอล ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมคู่ดึก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดซานติอาโก เบอร์นาเบว รับการมาเยือนของ คาดิซ ราชันชุดขาวเกมนี้พวกเขามีปัญหาขาดผู้เล่นหลายคนที่ติดโควิด-19

ในระบบ 4-3-3 อาซาร์ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงประสานในเกมรุกร่วมกับเบนเซม่า,วินิซิอุส ตรงกลางเป็นคาเซมิโร่,โครส,บัลเบร์เด้ แผงหลังซ้ายไปขวาเมนดี้,อลาบ้า,มิลิเตา,บาซเกซ และคูร์กตัวส์เฝ้าเสาตามเดิม ข่าวดีเล็กน้อยของพวกเขาคือการได้เซบาญอสหายเจ็บกลับมามีชื่อได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

เจอกัน 6 นัดหลัง มาดริด ชนะ 5 แพ้ 1 , มาดริด ชนะในลีก 7 นัดติด ส่วน กาดิซ ชนะแค่ 1 จาก 12 นัดหลังในลีก

ผลปรากฏว่า มาดริด จะเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่า ครองบอลสูงถึง 80เปอร์เซ็นต์แต่จังหวะจบสกอร์ยิงทิ้งยิงขว้างกันเป็นว่าเล่น มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า 30 ครั้ง สุดท้ายเจาะแนวรับของ คาดิซ ไม่เข้า เจ๊าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ทำให้ เรอัล มาดริด มีเพิ่มเป็น 43 คะแนน ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป นำอันดับ 2 อย่าง เซบีย่า 6 แต้ม แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด ส่วน คาดิซ มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน รั้งอันดับที่ 19 ของตาราง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.alphabetasigma.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *