ข่าวกีฬา บ้าไปแล้ว! “ริโอ” ถึงกับอึ้ง “เมสซี่” ลงไปนอนกับพื้นเป็นกำแพงให้ เปแอสเช (ภาพ)

ข่าวกีฬา บ้าไปแล้ว! “ริโอ” ถึงกับอึ้ง “เมสซี่” ลงไปนอนกับพื้นเป็นกำแพงให้ เปแอสเช (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

ถือเป็นภาพที่ไม่คุ้นชินตาสำหรับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องลงไปนอนกับพื้นเพื่อเป็นกำแพงยาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส เสียฟรีคิกให้กับคู่แข่ง

โดย ดาวเตะตัวเก่งวัย 34 ปี ทุ่มเทแบบสุดๆ ในเกมที่ เปแอสช ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องนี้สร้างความแปลกใจให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ โอเว่น ฮากรีฟส์ สองผู้วิเคราะห์เกมแห่ง BT Sport ที่ถึงกับอึ้งที่ได้เห็นภาพแบบนั้นก่อนพูดติดตลกออกมาว่า “มันไม่ใช่สิ่งที่ เมสซี่ ควรทำนะ มันไม่สุภาพ”

6

“เราแทบไม่อยากเชื่อเลย” ฮากรีฟส์ เริ่มเปิดประเด็น “เขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลนะ” จากนั้น เฟอร์ดินานด์ ก็รับช่วงต่อว่า “โปเช็ตติโน่ ขอให้เขาทำอย่างนั้นที่สนามซ้อม แต่มันควรจะมีใครสักคนที่ควรเข้าไปห้าม”

“ถ้าผมอยู่ในทีมนะ ผมจะเดินไปบอกเขาว่าผมจะนอนแทนเอง ผมไม่สามารถให้เขานอนกับพื้นแบบนั้นได้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ เมสซี่ ควรทำ เขาไม่ควรทำให้เสื้อเปื้อน” อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวในรายการ

สำหรับเกมนัดนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กดประตูสุดสวยช่วยให้ต้นสังกัดเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ย้ำชัยใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในถ้วยใหญ่ยุโรป ถือเป็นการทำประตูแรกให้กับ เปแอสเช นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *