ข่าวกีฬา ช่วงอันตราย! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธง 9 เกมต่อจากนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬา ช่วงอันตราย! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธง 9 เกมต่อจากนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬา

จากผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แม้ว่าจะมีสตาร์ล้นทีมและมีเงินมหาศาลแต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมไปถึงฝันได้ ยิ่งด้วยผลงานล่าสุดที่บุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ทำให้กระแสปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งเก้าอี้กุนซือจากแฟนบอลกลับมาอีกครั้ง

แฟนๆยูไนเต็ดหลายคนคงคุ้นชินกับวัฏจักรวนเวียนซ้ำซาก เริ่มจาก โซลชาร์ ทำผลงานแย่ตามมาด้วยกระแสถูกปลด หลังจากนั้นทีมจะกลับมาชนะ บอร์ดพร้อมให้การสนับสนุน จากนั้นจะวนกลับมาแพ้ต่อเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ดี โปรแกรม 9 นัดต่อจากนี้จะเป็นตัวพิสูจน์ว่าวัฏจักรโซลชาร์จะกลับมาอีกครั้งหรือปาฏิหาริย์จะไม่มีจริง?

ซึ่งโปรแกรม 9 นัดอันตรายของแมนฯ ยูฯ ประกอบไปด้วย อตาลันต้า (เหย้า 20 ต.ค.), ลิเวอร์พูล (เหย้า 24 ต.ค.), สเปอร์ส (เยือน 30 ต.ค.), อตาลันต้า (เยือน 2 พ.ย.), แมนฯ ซิตี้ (เหย้า 6 พ.ย.), วัตฟอร์ต (เยือน 20 พ.ย.), บียาร์เรอัล (เยือน 23 พ.ย.), เชลซี (เยือน 28 พ.ย.) และ อาร์เซน่อล (เหย้า 2 ธ.ค.)

แต่จากการทำนายของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BonusCodeBets ที่ได้ทำนายโอกาสที่ แมนฯ ยูฯ จะชนะ เลสเตอร์ ในเกมที่แล้ว 52% ได้ทำนายเปอร์เซนต์และโอกาสชนะของ “ปีศาจแดง” 9 นัดต่อจากนี้โดยวัดจากอัลกอริธึมที่วิเคราะห์แนวโน้มผลงานในอดีตและราคาต่อรองในบ่อนรับพนันถูกกฏหมาย โดบพบว่ามีเพียงเกมพบกับ วัตฟอร์ต และ อาร์เซน่อล ที่มีโอกาสจะชนะสูง

5

ส่วนเกมที่พบกับลิเวอร์พูล จะมีเปอร์เซนต์ชนะแค่ 33%, เกมที่พบกับแมนฯ ซิตี้ จะมีเปอร์เซนต์ชนะแค่ 42% และสองเกมที่จะพบกับทีมจากลอนดอนอย่าง เชลซี และ สเปอร์ส ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BonusCodeBets ทำนายว่า แมนฯ ยูฯ จะไม่ชนะ ด้านเกมยุโรปที่จะพบกับ อตาลันต้า เหย้า-เยือน และ บียาร์เรอัล จะมี 1 จาก 3 เกมที่แมนฯ ยูฯ จะชนะอย่างแน่นอน

แต่ทั้งนี้ การทำนายของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น ซึ่งแฟนบอลต้องพิจารณาความเป็นไปได้ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นโดยยึดหลักจากปัจจัยต่างๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสิน

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *