เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักกีฬาดาวรุ่งเหรียญทองยิมนาสติก ผันตัวเองสู่การเป็นนางเอก AV

เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกดาวรุ่งเหรียญทองทีมชาติสู่การเป็นดาวโป๊หนังผู้ใหญ่

เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ (Verona van de Leur) เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 1985 เมืองเกาดา ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเริ่มฝึกเล่นยิมนาสติกด้วยวัยเพียง 5 ขวบ ในปี 2000 ฟาน เดอ ลูร์ ชนะเลิศการแข่งรายการ Dutch National Championship ซึ่งเป็นการแข่งขัระดับประเทศครั้งแรกในชีวิตของเจ้าตัว

ต่อมาปี 2001 ฟาน เดอ ลูร์ ถูกเชิญให้เข้าร่วมนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจากทำผลงานคว้าอันดับที่ 5 ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่เมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม

ในตอนนั้นเจ้าตัวมีเส้นทางอาชีพนักกีฬายิมนาสติกอันแสนยอดเยี่ยม ด้วยการคว้า 2 เหรียญทอง ในการแข่งขันระดับจูเนียร์ ยูโรเปียน ในปี 2002 เจ้าตัวระเบิดฟอร์มโชว์ลวดลายลีลากวาด 3 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดงในรายการยูโรเปียน แชมเปียนชิพ

ในปีเดียวกัน ฟาน เดอ ลูร์ สร้างความตกตะลึงให้กับวงการกีฬายิมนาสติกไปทั่วโลก ด้วยการคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันประเภทฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และคว้า 2 เหรียญทองแดงในการแข่งขันชิงแชมป์โลก และได้รับได้รับเลือกเป็นนักกีฬาหญิงแห่งปี 2002 ของเนเธอร์แลนด์ในปีเดียวกัน

จุดเปลี่ยนของชีวิต ฟาน เดอ ลูร์ ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บทำให้พลาดการเข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ และตามมาด้วยการถูกครอบครัวตัวเองยักยอกเงินในเวลาต่อมา

หลังพ้นโทษ ฟาน เดอ ลูร์ เธอถูกทาบทามให้เล่นหนังผู้ใหญ่ ทำให้เจ้าตัวเลือกเส้นอาชีพนี้ในการหาเลี้ยงชีพ  โดยการเริ่มรายการเว็บแคม จากนั้นเปลี่ยนไปเล่นหนังผู้ใหญ่

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ยังสาวยังสวย จึงมีลูกค้าหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ ติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก และสร้างรายได้ให้กับเจ้าตัวอย่างมหาศาลเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *