ข่าวฟุตบอล “คล็อปป์” โวยหงส์ควรได้ฟาล์วประตูแรก

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินทั้งการไม่ให้ฟาวล์ในจังหวะเสียประตูแรก รวมถึงไม่ให้ใบแดง อารอน เครสส์เวลล์ จังหวะไปเสียบหนักใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ข่าวฟุตบอล เกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม  เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ  ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ที่ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกฤดูกาลนี้

ข่าวบอล

ออกสตาร์ทเกมไปแค่ 4 นาที เวสต์แฮม ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมด้านซ้าย ปาโบล ฟอร์นาลส์ เปิดมาที่เสาแรก อลิสซง ที่โดน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เบียดอยู่ปัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

หลังเสียประตู ลิเวอร์พูล ก็พยายามบุกทวงคืน ก่อนจะมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 41 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ช่วยให้ หงส์แดง ไล่มาเป็น 1-1

แต่นาทีที่ 67 เวสต์แฮม ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการซัดของ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ไม่แค่นั้น นาทีที่ 74 “ขุนค้อน” ก็มาหนีห่างเป็น 3-1 จากลูกเตะมุม โบเว่น เปิดมาเสาไกลให้ เคิร์ท ซูม่า โหม่งแสกหน้า อลิสซอน เข้าไป

ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดหวัง นาทีที่ 83 ก็ไล่ตามมาเป็น 2-3 จากการกลับตัวยิงสุดคมของ ดิว็อก โอริกี้ ตัวสำรอง แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เวสต์แฮม เปิดบ้านเฉือนชนะไป 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3  ส่วน ลิเวอร์พูล หล่นไปอันดับ 4  มี 22 คะแนน พร้อมปราชัยเป็นนัดแรกในเกมลีก และหยุดสถิติไม่แพ้ใครในทุกรายการเอาไว้ที่ 25 นัด

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความไม่พอใจผู้ตัดสินในเกมนี้ที่ไม่ให้ฟาวล์ในจังหวะเสียประตูแรก เพราะเห็นได้ชัดเจนว่า อ็อกบอนน่า ชน อลิสซง ในกรอบ 6 หลา รวมถึงยังไม่ให้ใบแดงกับ อารอน เครสส์เวลล์ ที่เสียบเปิดปุ่มเข้าไปใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อีกด้วย แต่ก็ไม่ลืมที่จะชื่นชม เวสต์แฮม ว่าเล่นได้ดี และลูกทีมของเขาก็พลาดเยอะด้วยในเกมนี้

ขอบคุณข่าว :  https://www.pptvhd36.com/

อ่านต่อได้ที่  :  www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *