ข่าวกีฬา วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่ บรูโน่ ลาจ หลังหล่นโซนตกชั้น ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังพ่ายเวสต์แฮม

ข่าวกีฬา วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่ บรูโน่ ลาจ ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังหล่นโซนตกชั้น หลังพ่ายเวสต์แฮม

ข่าวกีฬา วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่ บรูโน่ ลาจหลังเริ่มต้นฤดูกาลได้แย่มาก ทำให้สโมสรตกชั้น สู่โซนตกชั้นในพรีเมียร์ลีก เจ้าของสโมสร โฟซุนตัดสินใจ ที่จะลงมือหลังจากพ่ายแพ้ ที่เวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาวูล์ฟแฮมป์ตัน วันนี้ ได้ขยายฟอร์มเป็นชัยชนะหนึ่ง 1 จาก 15 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นการแข่งขันย้อนหลัง ไปถึงเดือนเมษายนดู สามารถดูย้อนหลังได้จาก ไฮ ไล่ ห์ ฟุตบอล ทางยูทูปได้อีกครั้ง

Wolves ได้ฟังอดีตโค้ชของ Olympiakos Pedro Martins และคาดว่าจะมี การเจรจาเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ชาวโปรตุเกสผู้คว้าแชมป์ลีกกรีก 3 สมัยและเผชิญหน้ากับวูล์ฟส์ ในยูโรปาลีกในปี 2019-20 เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และกระตือรือร้น ที่จะทำงานใน พรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬา
ก่อนหน้านี้ Wolves พิจารณา Julen Lopetegui ผู้จัดการทีม Sevilla และสามารถฟื้นความสนใจ ในอดีตโค้ชของสเปนได้ Lage เข้ารับตำแหน่งใน เดือนมิถุนายน 2021 แต่เขาและทีมงานเบื้องหลัง ถูกไล่ออกในวันอาทิตย์ หลังจากพูดคุยกับ Jeff Shi ประธาน Wolves ฤดูกาลที่แล้วจบลงอย่างไม่ดีนัก เมื่อวูล์ฟส์จบอันดับที่ 10 และเสียโอกาสในการผ่านเข้ารอบ สำหรับฟุตบอลยุโรป และความล้มเหลวของลาจ ในการยกระดับแคมเปญนี้

ทำให้เขาต้องออกจากทีม Wolves สนับสนุน Lage ด้วยเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญา ในช่วงฤดูร้อน แต่การแสดงที่น่าตกใจ ทำให้แฟน ๆ หันมาหาเขาและกระตุ้น ให้สโมสรดำเนินการอย่างรวดเร็ว

ลาเกสามารถจัดทีมของเขาได้ ในช่วงปรีซีซัน และได้ทำการเรียกร้องครั้งใหญ่ โดยเปลี่ยนรูปแบบเป็นแนวรับ 4 คนซึ่งนำไปสู่การกัปตัน คอเนอร์ โคอาดี้ เพื่อเดินทางไป เอฟเวอร์ตัน

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.soccerluck.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.alphabetasigma.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *