ข่าวกีฬา มีงานรออยู่! กูรูเผยทีมใหม่โซลชาหากถูกแมนยูเด้ง

ข่าวกีฬา ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ใหม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

UFAX10

ข่าวกีฬา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่ายังมีอนาคตบนเส้นทางสายกุนซือ แม้สุดท้ายแล้วอาจถูก ผีแดง ประกาศปลดออกจากตำแหน่ง

นายใหญ่ชาวนอรเวย์ตกเป็นข่าวใหญ่จะกระเด็นออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังพาทีมปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 5-0 โดยมีชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตโค้ชทีม อินเตอร์ มิลาน ถูกยกให้เป็นคนที่จะเข้ามาสานงานแทน

อย่างไรก็ดี จากรายงานข่าวล่าสุดเมื่อ 26 ต.ค. เดอะ ซัน ยืนยันว่า โซลชา จะยังได้รับโอกาสให้คุมทีมลงเล่นกับ สเปอร์ส ในเกมต่อไปเนื่องจากปรากฏภาพของเขาคุมทีมลงซ้อมตามปกติ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ชี้แจงว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจาก ปีศาจแดง ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเนื่องจากบอร์ดของสโมสรแสดงความต้องการแตกออกเป็นสองเสียง จึงส่งผลให้กุนซือชาวนอรเวย์จะได้ทำหน้าที่ต่อไปอีกระยะ

ต่อกรณีของ โซลชา ยาน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอรเวย์แสดงความเห็นว่าอดีตหัวหอกซูเปอร์ซับวางแผนกุมบังเหียนทีมชาติเอาไว้ในอนาคตหากมีอันต้องถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลด แต่เขาจะพักเบรกสักระยะหนึ่งก่อน

“โอเล่ จี จะถูกไล่ออกในท้ายที่สุดเหมือนกับผู้จัดการทีมทุกคน และจากนั้นเขาจะพักผ่อนสักระยะ” ฟอร์ทอฟต์ ซึ่งเป็นอดีตหัวหอกทีมชาตินอรเวย์เช่นกันเอ่ย

“แต่หลังจากนั้น เขาจะรับหน้าที่ต่อจาก โซลบัคเค่น ในฐานะโค้ชทีมชาตินอรเวย์ หากว่า สตาเล่ บอกว่าเขาพอแล้ว”

สำหรับ โซลบัคเค่น เข้ามาคุมไวกิ้งตั้งแต่เดือน 2020 และมีสัญญาจนถึงปี 2022 จึงหมายความว่า โซลชา จำเป็นต้องรอเวลากุมบังเหียนแผ่นดินเกิด หากว่าเขาจะถูก ปีศาจแดง ปลดในวันสองวันนี้อย่างที่มีกระแสข่าวระบุ

ทั้งนี้ โซลชา ผ่านการรับใช้ชาติในฐานะนักเตะมาทั้งสิ้น 67 นัด แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์รับงานกับทีมชาติมาก่อน นอกเหนือจากการคุมทีม โมลด์ และ คาร์ดิฟฟ์

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *