ข่าวกีฬา บ่อชัดๆ “ฮาร์กรีฟส์” สุดทนจวกหนึ่งแข้งผีตัวการทำสะดุดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1

ข่าวกีฬา บ่อชัดๆ “ฮาร์กรีฟส์” สุดทนจวกหนึ่งแข้งผีตัวการทำสะดุดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1

ข่าวกีฬา

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับ BT Sport ช่องกีฬาดัง ถึงกับทนอยู่เฉยไม่ไหวออกมาวิจารณ์ผลงานของรุ่นน้องหนึ่งรายใน “ทัพปีศาจแดง” ชุดปัจจุบัน กับ Premier League Productions

โดยหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่สมเป็นทีมลุ้นแชมป์ หลังทำได้แค่เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะวัย 40 ปี ได้ออกโรงจวก เฟร็ด ดาวเตะทีมชาติบราซิล ในจังหวะที่ไม่สามารถหยุดเกม เดมาราย เกรย์ จนส่งผลให้ทีมโดนตีเสมอ 1-1 ในท้ายที่สุด พร้อมทั้งชี้ว่าหากเป็นยุคที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียนอยู่ แข้งแซมบ้าจะต้องโดนจับนั่งข้างสนามเพื่อเป็นการลงโทษอย่างน้อยๆ 1 เดือนเป็นอย่างต่ำแน่นอน

 

13

 

“จังหวะนั้นมันคืออะไร มันไม่ควรจะเกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด มันเป็นงานของคุณที่ได้รับมอบหมายให้หยุดคู่แข่งในสนาม มันเป็นงานของคุณ เขาแพ้ทั้งสองครั้งในสองจังหวะ แน่นอนหากมันเกิดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ คุณจะไม่ได้ลงเล่น 1 เดือนแน่นอน”

“เขาต้องแย่งบอลจังหวะนั้นให้ได้ ถ้าเขาแพ้ในการดวล เขาก็ต้องตัดสินใจทำฟาวล์ คุณต้องทำให้เขาล้มลง คุณต้องเอาชนะทุกวิถีทาง เดมาราย เกรย์ ห้ามพาบอลขึ้นหน้า ถ้าเขาเอาบอลไปคุณก็ต้องตัดฟาวล์แค่นั้น” อดีตแข้งปีศาจแดงกล่าว

 

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *