ข่าวกีฬา กวาร์ตาราโร่ ขยายสัญญา กับยามาฮ่า ไล่ล่าแชมป์ MotoGP

ข่าวกีฬา กวาร์ตาราโร่ ขยายสัญญา กับยามาฮ่า ไล่ล่าแชมป์ MotoGP

 

ข่าวกีฬา กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลกชาว ฝรั่งเศส ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ กับ ทีมโรงงาน Yamaha เพื่อไล่ล่าแชมป์ MotoGP ภายใต้สีเสื้อ Yamaha ไปอีก 2 ปี จนถึงฤดูกาล 2024
กวาร์ตาราโร่ นักบิดชาวฝรั่งเศส ปีที่แล้วได้ครองบัลลังก์แชมป์โลก MotoGP สมัยแรกอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมกับ Monster Energy Yamaha MotoGP ในฤดูกาล​แรกที่ลงบิดภายใต้สีเสื้อโรงงาน Yamaha จากการชิงชัยในฤดูกาล​ 2021

Fabio Quartararo ชื่อเล่น ‘เจ้าแฟ๊ป’ ในปีนี้ยังฟอร์มแรงต่อเนื่อง เดินหน้าเก็บคะแนนได้มาเป็นอันดับ 1 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ ประเภทนักบิด หลังจากผ่านไป 8 สนามในฤดูกาลนี้ ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์โลก MotoGP

ล่าสุด ทีมโรงงาน ยามาฮ่า ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ดาวบิดชาวฝรั่งเศษ ส่งผลให้ Fabio Quartararo จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป ไล่ล่าความสำเร็จบนเวที โมโตจีพี ไปจนถึงฤดูกาล​ 2024 เป็นอย่างน้อย

 

9

 

กวาร์ตาราโร่
ทางด้าน ลิน ยาร์วิส บอสใหญ่ทีมยามาฮ่า กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดี ที่ได้บรรลุข้อตกลงกับ Fabio Quartararo เพื่อเดินหน้าหาความสำเร็จร่วมกับ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในฤดูกาล​ 2023 และปีต่อๆ ไป”

“เราเซ็นสัญญา Fabio Quartararo มาเข้าทีมโรงงานในปีที่ผ่านมา ซึ่งเรามองเห็นถึงพรสวรรค์​อันยอดเยี่ยม แล้วเขาก็ทำได้ดีเกินความคาดหมาย หลังจากที่แสดงให้เราเห็นถึงความสุดยอดใน 2 ฤดูกาล​ที่ลงบิดให้กับทีม เอสอาร์ที และเมื่อขยับขึ้นมาบิดทีมโรงงาน พวกเราได้เห็นความแข็งแกร่ง และเติบโตในฐานะนักบิด”

“ในฤดูกาล​แรกของ ฟา บิ โอ ค วาตา รา โร่ พวกเราประสบความสำเร็จ​มาก ซึ่งมันมา​จากการทำงานของทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกัน ด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยมและรำลึกไว้เสมอว่าเราทำได้”

“สำหรับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ พวกเรารู้ดีว่าเขาสู้เกินร้อย และทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ซึ่งพวกเราก็จะปฏิบัติกับเขาเช่นเดียวกัน เราจะลงทุนเพื่อการพัฒนาในอนาคต เพื่อไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีโมโตจีพีร่วมกันในอีกหลายๆปีต่อจากนี้

 

 

ขอบคุณข่าว : www.systemicfamilysolutions.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.alphabetasigma.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *